Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0918 249 879

Bán Hàng: 0946 907 568

5 BÍ QUYẾT ĐỂ QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG

 

 

Bài viết đưa ra không phải để mách bạn các tuyệt chiêu quảng cáo hiệu quả mà chỉ cung cấp một vài chi tiết bạn nên lưu ý nhằm biến quảng cáo của mình trở thành một công cụ tiếp thị hữu hiệu.


 

1. Quảng cáo = đầu tư Standee x, giá chữ X, chân standee x

Quảng cáo nếu chỉ đơn thuần là hành động bỏ tiền ra để dàn trang bố trận, full toàn tờ tạp chí được đông đảo bạn đọc yêu thích hay sở hữu cho được các vị trí HOT trên trang điện tử nổi tiếng với lượng Pageview cao ngất ngưởng; thậm chí chịu chơi hơn là phát sóng liên tục với âm thanh gây “nhấn” vào những giờ cao điểm nhằm mục đích áp đảo số đông nhưng lại rất gây phản cảm đối với người xem truyền hình thì được gán cho một từ ngữ rất quen thuộc là “phung phí”. Mặc dù biết vậy nhưng liệu mấy doanh nghiệp lại không nín thở để chi tiền quảng cáo nhằm quảng bá mạnh mẽ thương hiệu và hình ảnh công ty cũng như bán thật nhiều sản phẩm.

Liệu đã có ai xác định được số tiền hoang phí kia nằm ở phần nào trong tổng ngân sách mà họ đã chi tiêu? Và mỗi giây, mỗi phút bạn có thống kê được cụ thể đã chi bao nhiêu và thu lại được những gì.Standee x, giá chữ X, chân standee x

 

Trên thế giới hiện nay cũng có nhiều phương pháp giúp lập kế hạch truyền thông tốt và sử dụng ngân sách quảng cáo hiệu quả. Standee x, giá chữ X, chân standee x

Có thể nói tóm tắt về hình thức này như sau: “chúng ta luôn biết rằng người mua luôn có mặt trên thị trường online. Vấn đề còn lại là họ sẽ chọn mua nhãn hiệu nào có tần suất thông tin rõ ràng, dày đặc hơn. Với phương pháp này, người lập kế hoạch quảng cáo sẽ chú tâm vào hành động mua hàng và thu hút họ về với mình thay vì để khách hàng mua sản phẩm của đối thủ chỉ từ 1 cú CLICK chuột. Mỗi 1 Click tức là một người đang có sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm của bạn. Vì vậy người lập kế hoạch sẽ tính toán chi tiết về những phương thức giao tiếp phù hợp để truyền tải thông tin của sản phẩm đến với người mua hàng và giúp thông tin luôn hiện diện trong tâm trí của họ trước khi họ quyết định sẽ từ Click sang mua sản phẩm".

Đối với cách lập kế hoạch mới này, Marketers sẽ tập trung tạo quảng cáo sao cho “nói chuyện” được với nhiều người. Tất cả những số liệu được ghi nhận lại sau những cú Click chuột phần nào xác định được chỉ tiêu bán hàng dành cho công ty đối với nhóm KH tiềm năng đã Click vào quảng cáo của bạn. Bốn chia sẻ tiếp theo chúng tôi xin đưa ra những thống kê hiển thị cụ thể bên dưới giúp bạn hoạch định một kế hoạch marketing hoàn hảo và dài hạn.

2. Thí điểm đồng thời, ngắn gọn nhiều chiến dịch quảng cáo.

Việc này giúp nhà đầu tư tránh việc chịu chi một khoản tiền lớn cho quảng cáo mà hiệu quả mang lại thì quá xa vời. Các con số trong khoảng thời gian ngắn và được điều chỉnh liên tục sẽ giúp nhà hoạch định chiến lược vạch ra một bước đi an toàn nhất cho tổng ngân quỹ phải chi sau này. Standee x, giá chữ X, chân standee x

3. Định hướng quảng cáo và xác định nhóm khách hàng mục tiêu

Một quảng cáo được coi là tối ưu khi bạn chỉ phải trả tiền cho những người quan tâm Click vào sản phẩm (dịch vụ) của bạn. Standee x, giá chữ X, chân standee x

4. Đặt quảng cáo đúng địa điểmStandee x, giá chữ X, chân standee x

Những con số sẽ giúp bạn xác định khu vực địa lí phân phối quảng cáo và sản phẩm hiệu quả hơn cả. Bạn có thể lựa chọn tần suất hiển thị trong vùng trọng điểm dày đặc hơn những vùng khác. Đặc biệt bạn có thể gọi tên online đối với các khách hàng quan tâm đến quảng cáo của bạn, chẳng hạn  IP 183.1; IP 171.16; IP 1.61…để khu biệt nhóm khách hàng khi cần thiết.

5. Đặt quảng cáo đúng thời gian Standee x, giá chữ X, chân standee x

Không phải quảng cáo 24/24h đã là hiệu quả, với các con số sau bạn có thể xác định được khoảng thời gian quảng cáo của bạn được quan tâm nhất. Nếu vậy, bạn có thể tạm dừng lúc 9h để tiếp tục lúc 12h đêm, đơn giản chỉ bởi 12h đêm nhiều người Click vào quảng cáo của bạn hơn cả.

 

Dù ở thời điểm nào đi nữa và dù tình hình kinh tế diễn biến phức tạp đến đâu thì người mua hàng vẫn luôn tồn tại trên thị trường. Do đó việc duy trì quảng cáo đều đặn/ liên tục sẽ giúp doanh số bán hàng tăng ổn định hơn là quảng cáo theo từng đợt. Standee x, giá chữ X, chân standee x

Bình luận